Chính sách bảo hành xe VinFast Fadil

VinFast là hãng xe hơi Việtchú trọng mạnh mẽ để thực hiện chính sách chăm sóc sau bán hàng giúp khách hàng an tâm, tin tưởng. Cùng tìm hiểu chính sách bảo hành xe VinFast Fadil trong nội dung dưới đây.

Giới thiệu xe VinFast Fadil

VinFast Fadil là mẫu xe thuộc phân khúc hạng A sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và trở thành dòng xe thống lĩnh thị trường trong phân khúc. Giá xe VinFast Fadil ở 3 phiên bản lần lượt từ  425, 459 và 499 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá hợp lý giúp khách hàng sở hữu xe ô tô phân khúc hạng A chất lượng vượt trội.

VinFast Fadil là mẫu xe có nhiều ưu điểm được yêu thích

Mẫu xe VinFast Fadil là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Gia đình có 4 thành viên, khách hàng có thu nhập trung bình, khách hàng có nhu cầu kinh doanh vận tải hành khách hoặc gia đình đã có xe cần thêm 1 xe nhỏ để đón con và mua sắm. Điểm nổi bật của VinFast Fadil

Tuy là một mẫu xe có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng để xe vận hành ổn định và bền vững, việc bảo dưỡng định kỳ cho xe là vô cùng quan trọng. Việc bảo hành xe VinFast Fadil giúp duy trì “tuổi thọ” của xe. Do đó, các chủ xe nên lưu ý lịch bảo dưỡng xe VinFast và thường xuyên đến các trung tâm dịch vụ VinFast định kỳ.

Chính sách bảo hành và bảo dưỡng VinFast Fadil

Bảo hành và bảo dưỡng định kỳ cho xe là công việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hoặc cập nhật phần mềm cho những lỗi hư hỏng do lỗi phần mềm với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách. VinFast luôn chú trọng vào dịch vụ hậu mãi để khách hàng cảm thấy yên tâm và được chăm sóc tận tình trong quá trình sử dụng xe.

VinFast luôn chú trọng chính sách bảo hành cho khách hàng sau bán

Bảo dưỡng định kỳ

– Thời gian bảo hành

Bảo hành xe VinFast Fadil trong vòng 36 tháng hoặc 100.000km tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước kể từ ngày bán được ghi trên hóa đơn. VinFast luôn đảm bảo sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng của xe khi bị hỏng trong thời gian bảo hành.

– Bảo hành phụ tùng

Đối với phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa tại showroom 3S hoặc nhà phân phối do khách hàng chịu chi phí, sẽ được bảo hành 20.000 km hoặc 12 tháng, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước được tính từ ngày thay thế cho khách hàng.

Trong trường hợp phụ tùng mua nhưng không được thay thế tại Showroom Vin3S hoặc nhà phân phối sẽ được bảo hành theo chính sách của VinFast. Khách hàng muốn nhận được chế độ bảo hành phụ tùng cần phải có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ (lệnh sửa chữa, hóa đơn…) cho những lần thay thế phụ tùng.

Bảo dưỡng và chăm sóc bổ sung

Trong thời hạn bảo hành xe VinFast Fadil, tất cả các khách hàng đều được miễn phí sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/7. Trong những trường hợp xe gặp sự cố, chủ xe chỉ cần gọi điện đến số hotline cung cấp thông tin, tình trạng xe và vị trí của xe. VinFast sẽ có dịch vụ cứu hộ đến mang xe của khách hàng sửa chữa, khắc phục sự cố tại showroom hoặc xưởng dịch vụ gần nhất.

Hệ thống xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc

VinFast có hệ thống xưởng dịch vụ trải dài trên cả nước

VinFast sở hữu hệ thống xưởng dịch vụ và trung tâm bảo dưỡng VinFast trên toàn quốc, không ngừng đầu tư trang thiết bị và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bảng giá phụ tùng VinFast Fadil mới nhất

VinFast là hãng xe đi đầu trong chủ trương công bố công khai bảng giá phụ tùng trên website, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và chủ động trong sửa chữa, thay thế phụ tùng cho xe. Bên cạnh đó, nghiên cứu bảng giá có thể thấy chi phí phụ tùng “mềm” hơn hẳn so với nhiều xe nhập khẩu cùng phân khúc. Khách hàng có thể xem và tải bảng giá phụ tùng tham khảo trước khi thay thế bảo dưỡng cho xe VinFast Fadil.

Hy vọng những thông tin chia sẻ về chính sách bảo hành xe VinFast Fadil ở nội dung trên, khách hàng đã nắm rõ được những quy định và quyền lợi của mình trong quá trình bảo hành xe. Khách hàng hãy đăng ký lịch bảo dưỡng xe VinFast Fadil để được chăm sóc xe tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.